[Tlc] Fw: เครือข่ายสันติประชาธรรม "ไม่มีใครอยู่เหนือหลักนิติรัฐ"

justinm at ucr.edu justinm at ucr.edu
Sun Sep 7 21:26:38 PDT 2008

Please see petition sent by Dr. Charnvit Kasetsiri below.
Best,
justin

เรียน กัลยาณมิตร,

หากท่านสนับสนุนโปรดส่งต่อและขอเชิญร่วมลงชื่อครับ

http://ruleoflawthailand.wordpress.com/

เครือข่ายสันติประชาธรรม "ไม่มีใครอยู่เหนือหลักนิติรัฐ"

ร่วมรณรงค์สนับสนุนหลักการ
ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย บ้านเมืองต้องกลับสู่ภาวะปกติ
1. ผู้นำพันธมิตรต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม
2. รัฐบาลต้องยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน

เครือข่ายสันติประชาธรรม เรียกร้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามกรอบกฎหมาย เพื่อบ้านเมืองสงบสุข
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1220796956

http://www.prachatai.com/05web/th/home/13545
'เครือข่ายสันติประชาธรรม' ล่าชื่อผ่านเว็บ เรียกร้องแกนนำพธม.มอบตัว-เลิกภาวะฉุกเฉิน - โพสท์ 7/9/2551
กลุ่มนักวิชาการในนาม 'เครือข่ายสันติประชาธรรม' เรียกร้องให้ผู้นำพันธมิตรต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และรัฐบาลต้องยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ชวนร่วมลงชื่อผ่านเว็บ 'อภิชาต สถิตนิรามัย' เสนอ ตราบใดที่พันธมิตรฯ ยังไม่เข้าสู่อารยะขัดขืนที่แท้จริง สังคมไม่ควรเจรจากับพันธมิตรฯ

http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9510000105872
เครือข่ายสันติประชาธรรม เรียกร้องพันธมิตรฯ - รบ.ร่วมหาทางออก

http://www.komchadluek.com/2008/09/07/a001_219797_report.php
นักวิชาการรวมตัวจี้"สมัคร"เลิกพรก.ฉุกเฉิน

http://www.nationmultimedia.com/2008/09/08/politics/politics_30082830.php
New group of scholars campaign for peaceful politics

Dr. Justin McDaniel
Dept. of Religious Studies
3046 INTN
University of California, Riverside
Riverside, CA 92521
951-827-4530
justinm at ucr.edu